Quảng bá du lịch Lạng Sơn tại Lễ hội Kỳ Hoa - Lạng Sơn 2022

05/05/2022 782 0

Thực hiện Kế hoạch số 83/KH-UBND, ngày 14/4/2022 của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc tổ chức Lễ hội Kỳ Hoa -Lạng Sơn 2022. Từ ngày 29/4 đến ngày 03/5/2022, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức gian hàng trưng bày, quảng bá, giới thiệu du lịch Lạng Sơn tại Lễ hội Kỳ Hoa diễn ra tại Mailand Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện tại Lễ hội Kỳ Hoa đã thu hút hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan.

Gian trưng bày quảng bá du lịch của TT Thông tin XTDL Lạng Sơn thu hút người dân và du khách

Đây là năm đầu tiên Lễ hội Kỳ Hoa được tổ chức, là sự kiện du lịch nổi bật vùng Đông Bắc, mang đậm bản sắc văn hoá địa phương, tập hợp những hoạt động đặc sắc nhất của xứ Lạng. Sự kiện do UBND tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Sovico, Công ty Phú Long, ngân hàng HDBank, Hãng hàng không Vietjet cùng nhiều đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Tham gia sự kiện này Trung tâm thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức trang trí 02 gian hàng trưng bày hình ảnh về mảnh đất con người Xứ Lạng, mang đến cho du khách những thông tin hữu ích về du lịch Lạng Sơn thông qua các tờ rơi, tập gấp giới thiệu về tuor, tuyến du lịch, các loại sách ảnh, thông tin về các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng  phục vụ khách du lịch. Trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng du lịch Lạng Sơn đã trưng bày và quảng bá những giá trị bản địa đặc sắc của tự nhiên, lịch sử, văn hoá, con người xứ Lạng. Trong thời gian diễn ra chương trình, đã có gần 80.000 lượt khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến thăm tỉnh Lạng Sơn, gian hàng giới thiệu du lịch Lạng Sơn thu hút đông đảo người dân, du khách thập phương.

Tại không gian trưng bày, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã mang đến cho người xem những bức ảnh đẹp về miền đất, con người Xứ Lạng, làm phong phú tôn vinh nét đặc sắc về văn hóa của Lạng Sơn; trưng bày các sản phẩm du lịch, đồ lưu niệm du lịch Lạng Sơn như: mascot em bé Đào, túi du lịch, logo cài áo, pha lê in hình ảnh du lịch Lạng Sơn, qua đó giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh đến các nhà đầu tư tham gia liên doanh, liên kết, hợp tác phát triển du lịch trong vùng.

Trước thời gian diễn ra sự kiện, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn đã tích cực thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá về Lễ hội trên các phương tiện truyền thông, trên nền tảng số, zalo, facebook, fanpage Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch, xây dựng video clip về lễ hội thu hút hàng nghìn lượt tương tác/bài viết tạo nên hiệu ứng truyền thông tốt, có sức lan tỏa, góp phần thu hút một lượng du khách không nhỏ đến với tỉnh trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

 

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn

Những bài viết liên quan

Lịch trình mẫu